Lý do Vinamilk là thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam

Thảo luận trong '9. Quảng cáo-rao vặt khác' bắt đầu bởi admin, 30/7/16.

  1. admin

    admin Administrator Thành viên BQT

    Thương hiệu Vinamilk gắn liền với ưu thế vượt trội đó là sữa tươi. Các sản phẩm sữa tươi của Vinamilk (tuỳ theo tên gọi) có tỷ trọng sữa tươi từ 70 - 99% so với các đối thủ chỉ có khoảng 10% sữa tươi .

    Ngân sách vinamilk dành cho quảng cáo các dòng sữa tươi được quyết định theo các tuổi trong chu kỳ sống sản phẩm. Khi có dòng sản phẩm mới được tung ra thị trường, trong tuổi thâm nhập và giai đoạn tăng trưởng, thường công việc quảng cáo được chú trọng nhiều nhất nhằm định vị cho sản phẩm một chỗ đứng vững chắc trong tâm não người tiêu dùng.
    [​IMG]
    Ảnh từ clip quang cao cho be an ngon
    Tới thời đoạn bão hòa và suy thoái thì ngân sách dành cho quảng cáo thường giảm xuống.Cụ thể sau công cuộc cải tổ thương hiệu một cách toàn diện và các chiến dịch lăng xê mạnh mẽ, đặc biệt là cho các nhãn hàng sữa tươi, năm 2007, cuộc cách mạng marketing của Vinamilk đã đạt được thành công khi tạo ra hình ảnh tươi mới cho các nhãn hàng chính của mình.

    Người tiêu dùng ấn tượng với mác mới “sữa tươi tiệt trùng 100%” có sự khác biệt rõ ràng với các nhãn sữa tươi khác. Ngày 01/07/2010, Vinamilk đã chính thức tung ra thị trường sản phẩm mới Sữa tươi 100% thanh trùng. Đây là sản phẩm được chế biến từ vật liệu sữa bò tươi thuần chất 100%. Sữa tươi 100% vốn rất giàu dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe. Sữa tươi thanh trùng còn tốt hơn nhiều. Tuy nhiên, không dễ gì có thể cho ra đời một hộp sữa thanh trùng bồi bổ đúng nghĩa. Nó đòi hỏi một nguồn sữa nguyên liệu chất lượng cao và một công nghệ đương đại. Điều này, không phải một doanh nghiệp nào ở Việt Nam cũng có thể đáp ứng. bởi vậy, vinamilk đã đầu tư cho lăng xê sữa thanh trùng rất nhiều để người tiêu dùng hiểu rõ về chất lượng sản phẩm như quảng cáo.

    Xem thêm tại quang cao cho be
     
  2. HoangPhong

    HoangPhong New Member

    Thương hiệu lâu đời, top of mind của người tiêu dùng
     
  3. phuonghailinh

    phuonghailinh New Member

    Cảm ơn vinamil. Qua lần sinh nhật vừa rồi chúng tôi mơi shieeur rỏ thêm về bạn
     
  4. hungbc80

    hungbc80 New Member

    (Kênh Đại Việt) - Vinamilk đã trở thành một doanh nghiệp hàng đầu trong ngành sữa tại Việt Nam và đang vươn mình mạnh mẽ ra quốc tế.

    Vinamilk đã đầu tư vào một loạt nhà máy tại Campuchia, New Zealand, Mỹ và công ty con tại Ba Lan làm cửa ngõ giao thương các hoạt động thương mại của Vinamilk tại châu Âu…

    Chiếm lĩnh thị trường trong nước, tăng hiện diện ở nước ngoài

    Vinamilk đang là thương hiệu chiếm lĩnh thị trường sữa với thị phần khoảng 55%. Để Làm Bằng Đại Học đạt được kết quả này, trong 5 năm qua, Vinamilk đã đầu tư hơn 6.500 tỷ đồng từ nguồn vốn tự có để xây dựng nhiều nhà máy có trình độ tự động hoá cao ngang tầm khu vực và thế giới. Hiện nay ngoài 10 trang trại và 13 nhà máy trong nước, Vinamilk còn có 3 nhà máy tại Mỹ, New Zeland, Campuchia, 1 công ty con tại Ba Lan và đang xúc tiến đẩy mạnh xuất khẩu ở các thị trường mới như Thái Lan, Myanmar và Châu Phi.


    [​IMG]

    Không chỉ là thương hiệu hàng đầu trong ngành sữa tại Việt Nam, sản phẩm của Vinamilk hiện có mặt tại 43 nước trên thế giới

    Không chỉ các khoản đầu tư vào các nhà máy, dự án tại nước ngoài, sự hiện diện của những sản phẩm mang thương hiệu Vinamilk cũng xuất hiện ngày càng nhiều tại các nước bạn.

    Chia sẻ tại một hội nghị đầu năm nay, bà Mai Kiều Liên - Tổng Giám đốc Vinamilk cho biết, trong thời gian qua, nhờ xác định mục tiêu phải đẩy mạnh xuất khẩu nên từ doanh số 27 triệu USD năm 1998, đến năm 2015 Vinamilk đã đạt 5.300 tỷ đồng (khoảng 242 triệu USD), tăng 77% so với năm 2014 và tăng 800% so với năm 1998 với đa dạng các chủng loại sản phẩm.

    Mo rong dau tu, Vinamilk hai “trai ngot” o nuoc ngoai

    Theo bà Mai Kiều Liên, với 13 nhà máy sản xuất các sản phẩm sữa trên cả nước, trong đó có 2 nhà máy được gọi là Mega hay Siêu nhà máy được đặt tại Bình Dương: 1 nhà máy chuyên sản xuất sữa nước có vốn đầu tư hơn 2.400 tỷ đồng có công suất siêu lớn hơn 400 triệu lít sữa/năm trong giai đoạn 1 và sẽ tăng lên 800 triệu lít sữa/năm trong giai đoạn 2 vào năm 2016, và nhà máy sản xuất sữa bột trẻ em có công suất là 54.000 tấn/năm sẽ là tiền đề để thúc đẩy quá trình xúc tiến xuất khẩu và đầu tư ra nước ngoài của Vinamilk.

    Trên thực tế, không chỉ duy trì vị thế là thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam, để phát triển bền vững, Vinamilk luôn chú trọng đến việc phát triển các sản phẩm sữa của mình ra thị trường nước ngoài. Sản phẩm của Vinamilk hiện có mặt tại 43 nước trên thế giới như Campuchia, Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Nga, Canada, Mỹ, Australia... Công ty đang tiếp tục tìm kiếm và mở rộng thị trường sang châu Âu, châu Phi, Nam Mỹ.

    Mới đây nhất, vào ngày 13/7 vừa qua, tại hội chợ Summer Fancy Food Show tại Mỹ, lần đầu tiên Vinamilk tham dự cùng với đại diện từ Driftwood Dairy Inc. – công ty với 100% vốn sở hữu của Vinamilk, giới thiệu hai sản phẩm sữa đặc và creamer đặc thương hiệu Driftwood được sản xuất tại nhà máy của Vinamilk tại Việt Nam và xuất khẩu sang Mỹ. Các sản phẩm này nhận được nhiều sự quan tâm của các khách hàng tham quan hội chợ, mở ra cơ hội xuất khẩu các sản phẩm sữa đặc của Vinamilk. Sau khi vượt qua các rào cản khó khăn về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm đối với ngành thực phẩm nói chung và ngành hàng sữa nói riêng, sản phẩm của Vinamilk đã được FDA và USDA công nhận chất lượng và cấp giấy phép nhập khẩu. Sự kiện này mang ý nghĩa khẳng định vị thế của Vinamilk nói riêng và các sản phẩm của Việt Nam nói chung.

    “Trái ngọt” từ những khoản đầu tư hàng triệu USD

    Không chỉ dừng lại ở việc đã xuất khẩu các sản phẩm ra 43 nước mà hiện nay Vinamilk đã đầu tư 22,8% vốn cổ phần tại nhà máy Miraka (New Zeland), đầu tư 100% cổ phần vào nhà máy Drifwood (Mỹ), nắm giữ 51% cổ phần đầu tư nhà máy Angkor Milk tại Campuchia và công ty con tại Ba Lan để làm cửa ngõ giao thương các hoạt động thương mại của Vinamilk tại châu Âu. Sau giai đoạn tập trung nhân lực và “rót” vốn đầu tư ban đầu, những “thương vụ” đầu tư nước ngoài đã bắt đầu mang lại những “trái ngọt” cho Vinamilk.

    Điểm qua cho thấy, tại nhà máy Driftwood tại Mỹ, sau khi đầu tư thêm 3 triệu USD, nâng tổng số vốn đầu tư lên 10 triệu USD, Vinamilk đã chính thức nắm 100% quyền sở hữu tại một trong những nhà sản xuất sữa lâu đời và dẫn đầu thị trường ở bắc California này. Năm 2015, tổng doanh thu của Driftwood đạt 119 triệu USD, tương đương hơn 2.600 tỷ đồng, đóng góp khoảng 6,5% doanh thu hợp nhất của Vinamilk.

    Nguồn: http://www.kenhdaiviet.tk/2016/09/mo-rong-dau-tu-vinamilk-hai-trai-ngot-o-nuoc-ngoai.html
     
  5. PhamDuy

    PhamDuy New Member

    Vinamilk là thương hiệu sữa Viêt, trải qua bao năm xây dưng, thương hiệu này đã được phỏ biến rộng đến toàn thị trường việt và là thương hiệu sữa số 1 Việt Nam
     
  6. Duy Pro

    Duy Pro New Member

    Công nhận là thương hiệu của Vinamilk là số một
     
  7. thanhlapdoanhnghiep

    thanhlapdoanhnghiep New Member

    nghe thông tin, vinamilk đang chuẩn bị tái cơ cấu , chuẫn bị chào bán rồi đấy
     

Chia sẻ trang này